Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Vị trí chung cư Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Vị trí đắc địa của dự án ecopark

Nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, trên quy mô gần 500 ha, Ecopark có một vị trí lý tưởng. Được thiên nhiên ưu đãi bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha, góp phần tạo nên môi trường trong lành riêng có cho Khu đô thị. Đây là điểm đặc biệt của mô hình mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển. Mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát triển của đô thị là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân. Với Ecopark, con sông Bắc Hưng Hải êm đềm chảy qua là một ưu thế nổi bật, không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mát mẻ, tạo vẻ đẹp cho cảnh quan thiên nhiên, mà còn là cơ sở để Ecopark xây dựng những công trình điểm nhấn như cầu Bắc Hưng Hải, những điểm du lịch bên sông, các biệt thự sở hữu không gian mở.
Vị trí chung cư Ecopark Văn Giang Hưng Yên
Là một trong những khu vực phát triển năng động nhất của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đô thị Ecopark nằm liền kề với làng gốm Bát Tràng, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12,8 km. Nằm ở thượng lưu sông Bắc Hưng Hải và được kết nối với cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường 5B, cách quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam 4km, vị trí của Ecopark rất thuận lợi cho giao thương. Đây cũng chính là những tuyến giao thông huyết mạch đổ về các tỉnh lân cận phía Bắc. Đặc biệt sau khi tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội được thông xe kỹ thuật vào cuối năm 2010 thì việc di chuyển vào trung tâm thành phố càng trở nên dễ dàng.
  + Khoảng 12,8 km về phía đông Nam từ trung tâm hồ Hoàn Kiếm
  + 38 km về phía Đông Nam, từ sân bay Nội Bài
  + Khoảng 90 km về phía Tây từ Hải Phòng

Ecoark Văn Giang
Các trục đường chính đến dự án ecopark

• Tuyến 1: Trung Tâm Hà Nội→Cầu Chương Dương→Đê Sông Hồng→Đường Liên Tỉnh HN-HY→Ecopark • Tuyến 2:Trung Tâm Hà Nội→Cầu Vĩnh Tuy→Đê Sông Hồng→Đường Liên Tỉnh HN-HY→Ecopark • Tuyến 3:Mỹ Đình→Đường Vành Đai 3 (Trên Cao) →Cầu Thanh Trì→Đê Sông Hồng→Đường Liên Tỉnh HN-HY→Ecopark

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét